Leita í fréttum mbl.is

Afmælisbarn dagsins...

...er gamall vinur, Halli (L´ið á að lesast hart!!!).

Ég kynntist Halla fyrst þegar ég fór að vinna í Ólafsvík sumarið 1993.  Það sumar leigðum við saman og unnum saman, og eyddum næstum öllum okkar frítíma saman.  

Úr varð mikill og góður vinskapur.  Árið á eftir leigðum við saman í Reykjavík, djömmuðum mikið...og áfram hélst vinskapurinn.

Þegar ég flutti til Danmerkur 1997 minnkaði sambandið og með árunum varð það aðeins að jólakortasambandi.  

S.l. haust (2006) heimsótti ég Halla, og Ernu konuna hans.  Þau búa sko á Skaganum, enda Halli skagamaður í húð og hár.  

Það var mjög gaman að koma til þeirra, að spjalla við Halla, það var eins og við hefðum síðast sést í gær.  Þrátt fyrir það þá hef ég ekki haft mig af stað aftur...en hver veit nema ég kíki í kaffi til hans aftur á næstunni??!!!

Ég sendi Halla mínar bestu óskir í tilefni 35 ára afmælisins.  Megi hann lifa í lukku en ekki í krukku!! Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gaman að þessu, óska honum alls hins besta. 

Ásdís Sigurðardóttir, 19.12.2007 kl. 15:35

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég á einn svona vin líka! Það er alveg sama hvað langt er á milli hittings, það er alltaf eins og við höfum sést í gær.....

Dásamlegt að geta átt svona samband við fólk.

Til hamingju

Hrönn Sigurðardóttir, 19.12.2007 kl. 18:14

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

AlheimsLjós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 19.12.2007 kl. 22:05

4 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Gleðileg Jól á Skagann.

Guni Palli kokkur 

Gunnar Páll Gunnarsson, 19.12.2007 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband