Leita í fréttum mbl.is

Áslaug Hanna, pottur og panna!!!

Áslaug sætaYndislega vinkona mín, hún Áslaug átti afmæli í dag (30. nóv og nú er víst komið fram yfir miðnætti og þess vegna 1. des!).

Elsku Áslaug, innilegar hamingjuóskir með afmælið.  Hugsaði mikið til þín í dag, sem ég geri reyndar ansi oft.  Sakna þín fullt og hlakka til þegar þú flytur nær mér!!! Kissing

Ég kynntist Áslaugu í byrjun árs 2003, og hef átt með henni margar góðar stundir.  Og veit þær eiga eftir að verða fleiri.  Áslaug, þú ert svo frábær!!  Yndisleg vinkona.

Ást...Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

AlheimsLjós til þín kæra sveitamær

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 1.12.2007 kl. 07:46

2 Smámynd: Guðrún Elsa Gunnarsdóttir

Sæl mikið getur heimurinn verið pínulítill :)

Fór inn á síðuna þina frá Gurrí.  Þá ert þú með mynd að Áslaugu Hönnu.  Reikna með að þið hafið kynnst í Dk.  Hún er náfrænka mannsins míns :)

Skemmtilegt stelpa.  Veistu til þess að þau séu á leiðinni heim á klakann? Hef nefnilega ekkert heyrt af þeim í langan tíma

kv

Mamma hennar Elvu ;)

Guðrún Elsa Gunnarsdóttir, 1.12.2007 kl. 14:20

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk görlís!

Guðrún, ég er ekki komin með staðfesta dagsetningu eða slíkt hins vegar er ég nokkuð viss um að innan 1-2 ára...vonandi næsta sumar!! Og já, við kynntumst í Dk! :)  

SigrúnSveitó, 1.12.2007 kl. 16:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband