Leita í fréttum mbl.is

Örstutt

Vinna í dag.  Gaman að því.

Jóhannes í fótboltaskólann...Ólöf Ósk fór með honum...ég og Jón Ingvi "skruppum" í Krónuna á meðan og ætluðum svo heim að elda svo við gætum borðað strax og þau kæmu heim...nema hvað, við hittum þar konu sem ég þekki ekki mikið en sem ég hef hitt af og til gegnum lífið, þekki dóttir hennar alveg ljómandi vel...og viti menn, við töluðum og töluðum...og möluðum og möluðum...Jón Ingvi fór í Eymundsson og svo aftur í Eymundsson...og enn möluðum við...  Jóhannes var 50 mín í fótboltanum og ég var að borga vörurnar (mjólk, safa og pylsur...það var allt) þegar Ólöf Ósk hringdi og sagði að þau væru búin...sem sagt töluðum við og möluðum í ca 35 mín...

I Love It!!!

Þetta er lífið, að skreppa út í búð og hitta fólk sem ég þekki (lítið eða mikið) og spjalla.  Sveitatúttan ég elska svona líf!!  

Eitt grunar mig, og það er að ég eigi eftir að rekast oft á þessa konu þar sem ég feta mig áfram í lífinu á mínum vanalegu slóðum...if you know what I mean...!! Mikil hamingja í því fólgin!!

Best að koma yndislegu drengjunum mínum í rúmið.

Fékk ástarjátningu frá þeim stutta áðan, var að þurrka honum eftir baðið og hann gaf mér knús, hjúfraði sér upp að mér og sagði; "Ég er svo hrifinn af þér" InLove

Getur lífið orðið dásamlegra?  Held ekki.  En alltaf þegar ég held það, þá gerist eitthvað sem sýnir mér að þó lífið sé dásamlegt að þá getur það alltaf BEST-nað!!!

Ást... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sweet! :)

Ragnhildur frænka (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 20:54

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 28.11.2007 kl. 21:59

3 identicon

Ég hef mömmu Hildar grunaða fyrir kjaftatörninni ;)

knús í hús

Elín sys (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 08:53

4 identicon

Veist þú hvað Ítalski veitingastaðurinn heitir í Köben sem er við Fjólustræti eða eh álíka ?? Rétt við Strikið !

Elín sys (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 09:40

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Það er miklu líklegra að pabbi viti um veitingastaði í Köben...en ég veit um RizRaz en hvort hann er ítalskur og hvor hann er í Fiolstræde eða hvað... Það er amk geggjaður staður!!!

SigrúnSveitó, 29.11.2007 kl. 10:26

6 identicon

Veitingastaðurinn heitir VESUVIO, mjög góður!

jóna björg (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 18:05

7 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk Jóna. Var einmitt að spá í að ákalla þig!! 

Elín, þar hefurðu nafnið á staðnum!

Knús á ykkur báðar...og ykkur hinar líka

SigrúnSveitó, 29.11.2007 kl. 18:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband