Leita í fréttum mbl.is

Stend varla...

...undir sjálfri mér.

Mörgum finnst ég svo orkumikil og afkastamikil...þannig líður mér amk ekki núna!!!  Ég er svo búin eftir svona kvöldvakt-morgunvakt.  Sofna seint og vakna snemma.  Ekki alveg fyrir mig, þarf mína 8 tíma...amk!!!

En mikið svakalega var gaman í vinnunni í dag.  Svo gefandi og hvað ég finn hjartað mitt fyllast af kærleika.  

Stundum er allskonar í gangi, neikvæð orka, kergja út af launum og/eða vinnuskýrslum.  Þessi neikvæða orka smitar ótrúlega út frá sér og ótrúlegasta fólk sogast inn í þetta og verður pirrað yfir "hlutskipti" sínu.  

Við höfum val!!!

Ég t.d. - eins og margir aðrir (aðallega þó "margar aðrar") hef valið mér þetta nám, þessa vinnu, því mig langar að vinna við þetta.  Ég elska vinnuna mína, elska að hjúkra og vinna með fólk.

Ég væri að ljúga ef ég segði að ég hefði eitthvað á móti því að fá hærri laun.  Hins vegar er það þannig að ég vil frekar vera á lægri launum og vera í vinnu sem ég elska, heldur en t.d. vera að vinna í peningaheiminum - passa peninga - og fá góð laun fyrir.  

Þegar þessi pirringur og kergja kemur upp í vinnunni þá hef ég líka val um að taka þátt eða sleppa því að taka þátt.  Ég vel að "fjarlægja" sjálfa mig frá þessari neikvæðu orku.  

---

Ok...þetta var sem sagt það sem mér lá á hjarta í dag (eða amk það sem puttarnir létu mig skrifa...).

Ást og kærleikur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þú ert yndisleg

Hrönn Sigurðardóttir, 27.11.2007 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband