Leita í fréttum mbl.is

Ég fékk ţetta í tölvupósti...

...haldiđi ađ ţetta sé satt???  Eđa bara sjúkur djóker????

Guđmundur Rúnar Guđmundsson, rannsóknarlögreglumađur
Ástćđa ţessa erindis míns kemur ekki til af góđu en ég tel rétt ađ allir fái ađ vita af ţessu og hafi til hliđsjónar.

Ég fór í fíkniefnaleit međ hundinn minn í ónefndan verslunarkjarna og eđli málsins samkvćmt beindist sú leit mikiđ til ađ almenningssalernum sem ţar eru. Ţađ sem vakti athygli mína var ţađ ađ hundurinn minn sýndi 3 klósettrúlluhöldurum áhuga og var klósettpappír inni í ţeim öllum.  Ég benti öryggisverđinum sem fylgdi mér á ţetta og sagđi hann mér ađ ţađ hafi komiđ ţó nokkrum sinnum ađ starfsmenn sem vinna viđ ţrif hafi fundiđ notađar sprautur og nálar á klósettunum eftir fíkniefnaneytendur og ţá hafi einnig komiđ fyrir ađ áđurnefndir fíkniefnaneytendur hafi, eftir ađ hafa sprautađ sig, stungiđ nálunum upp í gegn um klósettrúllurnar til ađ hreinsa ţćr og ţannig skiliđ eftir örlitla blóđbletti í ónotuđum pappírnum.   Ţetta vakti međ mér óhug og spurningar og mér finnst rétt ađ ţiđ vitiđ af ţessu.
 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Fékk ţetta líka og vona bara ađ ţetta sé ekki satt. En skelfilegt ef rétt er, ég ćtla ađ passa mig ţađ sjaldan ađ ég fer á WC annars eru ţessar rúllur alltaf inni í kössum og mađur rífur frá ađ neđanverđu svo ţađ sést aldrei í rúllurnar.  Förum varlega.

Ásdís Sigurđardóttir, 22.11.2007 kl. 15:32

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Úff ég fékk ţetta líka. Nú er ég hćtt ađ pissa!!!!!

Hrönn Sigurđardóttir, 22.11.2007 kl. 20:19

3 identicon

ţađ eru mörg ár síđan hún AMMA mín, já AMMA, sagđi mér ţetta. Ţegar ég var lítil, kannski 7 ára, og međ henni í köben, alltaf vesen ađ fara á klóiđ, ekki mátti ég setjast á setuna eđa nota pappírinn út af ţessu međ sprautufíklana.

hafđi nú bugađ ţessu frá mér, en nú ćtla ég ALLTAF ađ vera međ  tissjú í veskinu. Brrrr ógó

jóna björg (IP-tala skráđ) 22.11.2007 kl. 22:49

4 Smámynd: Bergţóra Guđmunds

ja,,ţetta er örugglega satt,,sumir sprautufíklareru mjög óábyrgir og miklir sóđar

Bergţóra Guđmunds, 23.11.2007 kl. 18:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband