Leita í fréttum mbl.is

Það er best að blogga!!

Ótrúlega bissý kona...hef varla tíma til að blogga...hvað þá að lesa blogg annara...og þó...kíki nú við hjá ykkur þó ég kvitti ekki alltaf.

Nema hvað.  Ég var  að vinna í gær, sko á kvöldvakt.  Fram að því var Rebecca hjá mér með krakkana sína.  Svo reyndar gistu þau hjá okkur í nótt og eru núna að tæma gáminn svo þau komist inn í íbúðina sína í dag.  

Við hjónin sofum enn í stofunni, en fáum að sofa í rúmi Ólafar Óskar í nótt...svefnsófinn er fínn...eina og eina nótt.  Ekki í margar nætur...og þá alls ekki fyrir tvo fullorðna...

Á morgun er ég að fara í valkyrjusaumaklúbb, ætla að taka með mér avókadó-kökuna góðu.  Reikna fastlega með að hún slái í gegn!!  Gerir það venjulega.

Geimfrúin kom í kaffi áðan og fékk þessa líka sætu kaniltertu með kaffinu og fór héðan alsæl.  Alltaf jafn yndislegt að hitta þig, elsku Valdís.  TAKK fyrir komuna og vonandi sjáumst við fljótt aftur. 

Það er enn einn skipulagsdagur kennara í dag, svo börnin eru heima.  Mér þætti svo gott ef dagvistin væri opin allan daginn þá daga sem skólinn lokar svona.  Dagvistin opnaði kl. 13 í dag, eins og alla daga.  Hvað eiga foreldrar að gera sem eru að vinna dagvinnu, og geta ekki tekið sér frí?  Ok þegar börnin eru orðin stór en hvað með börn t.d. í 1-3 bekk?  Ég get ekki skilið Jón Ingva eftir einan heima heilan dag.  Allt í lagi smá stund meðan ég skrepp út í búð, eða álíka, en ekki heilan dag. 
Kannski bjó ég of lengi í Danmörku...og finnst þetta þess vegna fráleit þjónusta...eða hvað? Ég trúi ekki að ég sé eina mamman sem hef þessa skoðun...!!  Ég er hins vegar svo lánsöm að vera í vaktavinnu og Einar líka í vaktavinnu svo þetta hefur ekki verið vandamál í vetur.  S.l. vetur var þetta vandamál þegar ég var í dagvinnu...og Einar í vaktavinnu þannig að hann var oft líka að vinna á daginn.  

Já, fussum svei!!!

Nenni ekki að pirra mig á þessu...finnst þetta bara furðulegt.  

Á morgun er ég væntanlega hluti af foreldraráði í Grundaskóla...og get kannski komið þessari skoðun minni á þessu á framfæri!!! 

Annars er ég að fara upp í hús á eftir að taka myndir...það er komin útidyrahurð í!!!  Oooohhh, spennandi...(hafiði heyrt mig segja það áður?!Wink)

En núna...Ljós&kærleikur... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband