Leita í fréttum mbl.is

Jæja...

...vona að þið hafið ekki saknað mín of mikið Tounge

Hafði alls ekki tíma fyrir blogg í gær.  Var að vinna til 16.10, brunaði þá upp í hús til að sjá hvernig gengi með þakið (tek myndir á morgun!!!), svo brunaði ég heim til að gera heita réttinn og súkkulaði á kökuna (þessi sykurlausu).  Svo að breyta smá...setja stóla inn í stofu, og moppa það sem var bakvið sófann.  Einar var reyndar kominn heim þegar þarna var komið við sögu og tók fullan þátt.  Svo var það bað og hárblástur...hysja sig í spjarir...og volla!!

Og svo komu gestir!!! 

Við áttum FRÁÁÁBÆRT kvöld.  Það var góð mæting, það var mikið hlegið og mikið spjallað.  Algerlega frábært fólk.  

Og ég hef sjaldan verið eins södd.  Því vá, þvílíkt góðu réttirnir sem allir komu með...og svo desert á eftir...og mikið kaffi drukkið.  

Hreinasta snilld.  Hlakka sannarlega til að hitta allt þetta frábæra fólk aftur.

Er að hlaða myndum inn hér

---

Það er búið að setja þak á húsið!!!  Spennó!!!  Á eftir að fara að skoða.  Gaman, gaman.

En núna ætlum við Einar að horfa á skemmtiþátt í félagsskap Jóns Ingva.  Það er fátt skemmtilegra en að horfa á skemmtiþætti með honum, hann hlær svo dátt og smitandi, þessi elska.  

Have a nice time, það ætla ég amk. að gera.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú kannski sendir mér í pósti aðgangsorðið á síðuna þína svo ég geti skoðað myndirnar.  GN.

Ásdís Sigurðardóttir, 21.10.2007 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband