Leita í fréttum mbl.is

Langar að benda ykkur á...

...handavinnuhorn Sigrúnar Grin Það hefur eitthvað smávegis bæst við...og ef ég kem mér í að kaupa lopa þá bætist peysa...eða tvær eða þrjár við fljótlega...það eru amk. tvær lopapeysur sem mig langar í og Einar langar í peysu líka...!!  En myndavélin mín þarf að komast í viðgerð...en þar sem hún er biluð þá gat ég ekki tekið mynd af nýjasta prjónaverkefninu...en kannski ákveðin vinkona mín taki mynd fyrir mig þegar henni berast herlegheitin...vil ekki ljóstra því upp hér og nú hver það er...þar sem HÚN les þetta blogg reglulega...Wink

Annars er ég að fara að aukavakt á eftir.  Hlakka bara til.  Gaman í vinnunni og gaman að vinna aukavakt...það ætti að gefa smá aukalega í launapokann LoL

En núna ætla ég að hengja upp þvott, taka til eftir hádegismatinn og svo taka slökun og losna þannig vonandi við hausverkinn sem er að hrjá mig akkúrat núna... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Frábærlegt prjónles. Þú ert alltaf lang dúleust dúllan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 9.8.2007 kl. 16:07

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

smá kveðja frá danaveldi,

Ljós og friður til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.8.2007 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband