Leita í fréttum mbl.is

Skammast mín töluvert

En þannig er að bróðurdóttir mín, Lilja Fanney, átti afmæli 23. júlí, 3ja ára skotta.  Og ég mundi ekki eftir því.  Hef ekkert mér til afsökunar nema þá kannski að ég get ómögulega munað afmælisdaga barna sem eiga afmæli tuttugastaogeitthvað júlí og ágúst...en það er slatti af þeim börnum í systkinabarnahópnum! En ég ætla mér að laga þetta, enda þekkt fyrir að muna ALLA afmælisdaga!!!

Hér kemur því síðbúin afmæliskveðja til Lilju Fanneyjar; elsku frænka, til hamingju með afmælið um daginn.  Sjáumst fljótlega.

Lilja Fanney


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband