Leita í fréttum mbl.is

Handlama...

Ég er handlama!  Fór upp í lóð að hjálpa Einari að færa til TONN af spýtum...og ég er handlama.  Verð pottþétt með mega harðsperrur á morgun.

En þetta var samt góð tilfinning, að taka þátt í einhverju varðandi húsið.  

Það á að fara að fylla upp í grunninn, svo hann verður tilbúinn fyrir lagnagröft og undirbúning fyrir plötusteypingu þegar við komum heim frá Dk.  

Annars erum við að fara íbúðina á sölu þegar við komum heim og svo er bara að vona að hún seljist fjótt.  Og svo verður sett allt á fullt að gera fokhelt, og svo að gera bílskúrinn og forstofuna klára fyrir innflutning.  Jiiiii, þetta er bara svo spennó!!

Ég var að setja myndir inn hérna frá því í gær og fyrradag.  Ekkert hústengt!!!  

Verð að skella hérna inn einni mynd af mér og Lilju sys.  Svona af því að við erum alveg sláandi líkar...eða hitt þó...LoL

Lilja og ég


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

tjaaah allavega báðar sætar...

Hrönn Sigurðardóttir, 19.6.2007 kl. 13:46

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

fallegar eruð þið !!!

ljós til þín kæra sveitamær

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 19.6.2007 kl. 13:47

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk görls

SigrúnSveitó, 19.6.2007 kl. 14:48

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Nei, við erum ekki mjög líkar.  Þrátt fyrir að þetta sé eina systkini mitt sem á bæði sama pabba OG sömu mömmu og ég...þá erum við sem nótt og dagur, að utan sem innan.  Reyndar höfum við nálgast hvor aðra í hugsunum með aldrinum.  Vorum enn ólíkari, held ég.  

Og TAKK

SigrúnSveitó, 19.6.2007 kl. 20:31

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þið eruð bara eins og salt og pipar og báðar bráðnauðsynlegar.  Systir mín byggði þegar ég var 17 ára og á sunnud. ætlaðist hún og kallinn hennar til að ÉG skæfi timbur og hreinsaði nagla, þá hét ég sjálfri mér því að byggja aldrei.  Stóð við það að mestu, við keyptum þó einu sinni tilbúið undir tréverk, það var reyndar mjög gaman.

Ásdís Sigurðardóttir, 19.6.2007 kl. 20:35

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Það er rétt.

Ooohh, já við erum líka sæl og glöð með að við byggjum með þessum kubbum svo það er ekkert sem þarf að skafa og naglhreinsa...það er örugglega ógeðslega leiðinleg vinna!!

Knús... 

SigrúnSveitó, 19.6.2007 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband