Leita í fréttum mbl.is

Borgó og fleira

Jæja, loks rann upp dagur fagur og ég komst í Borgarnes að kaupa mér garn.  Svo nú get ég haldið áfram með töskuna fínu Smile
Og ekki nóg með það, heldur skelltum við okkur í kaffi til Erlu sys. og vorum svo heppin að þau voru að setjast við kaffiborðið að fá sér afmæliskaffið hennar Unnar Elvu Tounge  Unnur Elva var held ég bara alsæl með daginn, búin að fá nokkrar gjafir og svo að fá svona óvænta heimsókn var ekki al-slæmt.

Þær frænkur, Unnur Elva og Ólöf Ósk, áttu saman góðan tíma og það áttu Jón Ingvi og Heimir Smári líka.  (Heimir Smári er sonur Erlu sys., bróðir Unnar Elvu, og hann og Jón Ingvi eru jafn gamlir...munar 6 dögum á þeim.)

systir mínSvo við Erla drukkum slatta af kaffi og höfðum það náðugt.  Ég er svo glöð og þakklát fyrir að hafa systir mína svona nálægt mér.  Yndislegt alveg að geta droppað í kaffi, þó við höfum kannski ekki gert mikið af því í vetur. En nú er sumar og sólin hærra á lofti og hægt að brölta úti eitthvað frameftir og svona Cool

Já og svo er verið að steypa í grunninn!!  Einar er ekki kominn heim enn, steypubílarnir komu 'aðeins' og seint...ca 2½ tíma...en skítt með það, nú eru þeir komnir og að verða búnir að steypa þetta.  Svaka-jaka-spennandi!!!

Best að hætta þessu bulli og gera eitthað af viti...þarf eiginlega að setjast niður á morgun og undirbúa mig fyrir prófið...eða sko byrja að undirbúa mig...skrifa eitthvað...prenta út verkefnið og lesa það yfir...þarf að lesa það nokkrum sinnum yfir fyrir próf...!!

  Peoples Gif Images # 187146

Jamm, alltaf nóg að gera.

 

See you later...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk, mín kæra

SigrúnSveitó, 7.6.2007 kl. 22:14

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég hef aldrei vitað um steypubíl sem kemur á réttum tíma. Húsbandi vann á steypudælu í mörg ár og þeir voru alltaf á eftir áætlun, en þetta hefst á endanum.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.6.2007 kl. 12:21

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, þetta hefst á endanum.  Einar var kominn heim um miðnætti, þeir voru búnir að steypa um níu og þá átti eftir að borða smá og svo að stinga járnum í herlegheitin.  Þetta er voða gaman.  Ætla að dæla inn myndum á barnanetið...

SigrúnSveitó, 8.6.2007 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband