Leita í fréttum mbl.is

ÞREYTT

Ég er svo útkeyrð eftir daginn.  Finnst ég samt ekki hafa gert neitt...

...ástæðan fyrir því að mér finnst ég ekki hafa gert neitt er að við höfum ekki SKRIFAÐ neitt.  Enginn sjáanlegur árangur eftir daginn.  Samt hefur mikið gerst í verkefninu í dag.  Við erum búnar að lesa slatta, búnar að spjalla mikið fram og tilbaka.

Fórum á kaffihúsIÐ í hádeginu...annan daginn í röð!!!  Nauðsynlegt að komast út, burt frá bókinum, labbitúr, njóta veðurblíðunnar, borða beyglu og drekka kaffi (drekkum reyndar mikið kaffi hérna heima líka...en kaffi er gott...MIKIÐ kaffi MIKIÐ gott!!).  

En þessi tími sem við notum í rölt og kaffihús er samt ekki ónýtur því við spjöllum fram og til baka um verkefnið í hverri ferð.  Gott mál.

Á morgun er síðasti dagurinn okkar saman, face to face.  Svo skutlum við Ólöf Ósk Annemarie á völlinn á föstudaginn og förum í Bláa lónið á leiðinni á völlinn.  NICE.  

En nú er ég þreytt, ætla að slappa af.  Er með hausverk sem vonandi hverfur.  Finn að ég er farin að fá einhver stresseinkenni...pressa á okkur með verkefnið... En þá er að skutla mér á hnén og rabba við ÆM og fara svo í góða hugleiðslu og ég kem meiru í verk á eftir.  

LOVE to all of YOU. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Take it easy.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.5.2007 kl. 00:07

2 Smámynd: Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar

Altaf gott að fara í Bláa Lónið. Alt of langt síðan ég fór síðast, ætli það séu ekki um 5-6 ár, úffffff hvað tíminn er fljótur að líða. Verð að skreppa upp á land.

Matthilda M. Eyvindsd Tórshamar, 17.5.2007 kl. 13:39

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Hæ görls.

Já, það verður nice hjá okkur mægðum á morgun en í dag er vinna, vinna og aftur vinna...en þetta fylgir bara...!!

Ég reyni að teik it ísý

Bláa Lónið...fór síðast þangað sumarið 1991...svo það er sko kominn tími til!!!   

SigrúnSveitó, 17.5.2007 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband