Leita í fréttum mbl.is

WHO

Ég er um það bil að verða gráhærð...afsakið, gráhærðari...ég er búin að eyða fullt af tíma inni áPicture 121 WHO-heimasíðunni og leita að definition on alcoholism...og FINN EKKERT!!!!!  Ekki það sem mig vantar amk.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ef einhver lumar á þessu...já, þá þigg ég afrit...ég er sko með þessa skilgreiningu...en ekki frá primær kilde...svo það telur ekki...

Þegar ég var alveg að tapa mér hérna áðan þá gerði ég svolítið gáfulegt.  Ég fór á hnén, ég hugleiddi, og hjólaði síðan út í búð og verslaði smá...m.a. gott úr salatbarnum í Krónunni.  Svo nú er ég hæfilega södd og til í tuskið aftur...svo WHO...here I come...!!!!!!!!!! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Hæ sveitamær -  það má finna þetta út um allt á Googlinu eins á heimasíðu Alþjóða heilbrigðisstofnunarinnar  en hér kemur einn linkur að kíkja á http://www.ncadd.org/facts/defalc.html

Pálmi Gunnarsson, 9.5.2007 kl. 13:16

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk

Eftir að hafa leitað á google og WHO í nokkra tíma með ýmsum leitarorðum...þá fann ég loksins nákvæmlega það sem mig vantaði Ég er að rifna úr hamingju!!! 

Og bara til að gera allt betra þá var eiginmaðurinn að koma með latte handa mér

Lífið er ljúft og nú fæ ég vonandi ekki fleiri grá hár í dag...

SigrúnSveitó, 9.5.2007 kl. 14:20

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

frábær mynd af þér.

gott að þú fékkst hjálp.gangi þér vel !

knús og ljós

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.5.2007 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband