Leita í fréttum mbl.is

Mig langar að benda ykkur á...

...tvær ungar konur, sem eru að berjast við krabbamein.  Tvær af mörgum.  Ég hef fylgst með þessum hetjum í einhverja mánuði, eins og fjölmargir aðrir íslendingar.  

Ef þið eruð aflögufær langar mig að benda ykkur á þetta: 

Styrktarreikningur Ástu Lovísu er: 0525-14-102510 kt: 090876-5469

Styrktarreikningur Þórdísar Tinnu er: 0140-05-015735 kt: 101268-4039

Mig setur alltaf hjóða þegar ég les síðurnar þeirra, get engan veginn sett mig í þeirra spor.  Mér verður illt í hjartanu og fæ kökk í hálsinn, því þær eiga báðar börn á aldur við mín börn.  

Mig langar að biðja ykkur að hafa þær með ykkur í huganum og biðja bæn fyrir þær og fjölskyldur þeirra.

Ljós og kærleikur til ykkar allra Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Þörf og góð áminning, Sigrún mín. Ég benti einmitt á síðuna hennar Ástu Lovísu og reikningsnúmerið hennar fyrir einhverju síðan og það er skemmst frá því að segja að ég hef aldrei fengið eins fá komment eins og við þeim pósti mínum. Mér fannst það hálf öfugsnúið. Knús til þín.

Hugarfluga, 8.5.2007 kl. 18:14

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, magnað.  

Mér þykir þetta mjög átakalegt með þessar ungu konur og þetta snertir mig mikið, þó ég þekki þær ekkert.  Sennilega vegna þess að þær eru ekki langt frá mér í aldri og með börn á svipuðum aldri og mín, eins og ég skrifa í færslunni.  Ég bið fyrir þeim. 

SigrúnSveitó, 8.5.2007 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband