Leita í fréttum mbl.is

Kosningar og stjórnmál...

politikHef aðeins eitt um það að segja:

Mikið rosalega hlakka ég til þegar kosningarnar eru búnar.  

Afhverju:

Já, þá hættir fólk vonandi að tala svona mikið um PÓLITÍK!!  Mikið svakalega þykir mér þetta rosalega leiðinlegt málefni...umræðuefni...og það er ALLSSTAÐAR, hvar sem ég kem.  Meira að segja maðurinn minn er allt í einu orðinn mega pólitískur!!.  

En nú ætla ég að skríða upp í gamla rúmið okkar og undir nýju stóru, tvíbreiðu sængina.  Oooohhh, hvað það verður notó, enginn rass út úr í nótt LoL

Megi Guð og englarnir vaka yfir ykkur í nótt. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þetta er orðið nokkuð mikið ... og á eftir að versna ... kræst. Vona að Evróvisjónlætin yfirgnæfi eitthvað ... er alveg pólitísk og hef mínar skoðanir en þetta er orðið svo drepleiðinlegt eitthvað ... hjartanlega sammála þér, kæra nágrannakona. 

Guðríður Haraldsdóttir, 14.4.2007 kl. 21:53

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, það er eflaust rétt hjá þér að þetta eftir að versna...úff...já, þá er Evróvisjónið betra!!!

SigrúnSveitó, 15.4.2007 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband