Leita í fréttum mbl.is

Afmælisbarn dagsins

er gömul vinkona mín, hún Peta.  

Elsku Peta (ef þú lest þetta), þá langar mig að óska þér til hamingju með daginn.  Vona að sólin skíni á þig í dag sem og aðra daga.  

Sé þig vonandi á árinu Wink

Knús... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Sigrún mín..

Takk fyrir þessa frábæru kveðju  og það er aldrei að vita nema maður fari nú að láta verða að því að fá sér bíltúr... en annars held ég að þú sért oftar í Reykjavík en ég uppá Skaga

Knús og kossar

Peta ammilsbarn

Peta :-) (IP-tala skráð) 1.4.2007 kl. 18:51

2 Smámynd: SigrúnSveitó

...þú meinar það...!!  ég er reyndar ekki oft í bænum...amk ekki svona bara að slæpast...

Mig vantaði mynd af þér, átti enga í tölvutæku formi...er vön að setja mynd af afmælisbarninu með... 

SigrúnSveitó, 1.4.2007 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband