Leita í fréttum mbl.is

Handavinnan mín...

Hér er linkur á handavinnuna mína þetta árið.  Fyrir þá sem hafa áhuga.  Bæti inn annað slagið...þegar ég hef gert eitthvað nýtt.  Gaman að dúllast með eitthvað yfir sjónvarpinu...þegar ég sé sjónvarp...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

mjög flott ! flottar griflur!

ljós frá mér.

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 25.3.2007 kl. 11:57

2 Smámynd: SigrúnSveitó

takk Ljós til þín líka.

SigrúnSveitó, 25.3.2007 kl. 12:20

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Flotttt!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 25.3.2007 kl. 13:28

4 Smámynd: Hugarfluga

Myndarleg ertu, stelpa!! Listakokkur OG hannyrðakona! Jahérna!

Hugarfluga, 25.3.2007 kl. 13:40

5 Smámynd: SigrúnSveitó

Já, hann Einar er sko vel giftur

SigrúnSveitó, 25.3.2007 kl. 15:24

6 identicon

Sá grifflurnar hennar Maríu. Hrikalega flottar. Ef hægt að leggja inn pöntun fyrir einum svona svörtum? Svona af því að þú hefur ,,svo lítið að gera" og horfir þess vegna svo mikið á sjónvarpið

Lilja Guðný (IP-tala skráð) 25.3.2007 kl. 17:37

7 Smámynd: Einar Ben

já, ég er amk. betur giftur en þú elskan mín.....

Einar Ben, 25.3.2007 kl. 17:46

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Duglega ertu kona. Mig langar rosalega í hvítar og svartar með svona steinum, er ekki hægt að panta hjá þér? Ég er með langar hendur en ekki sverar, hendurnar náttl. í samræmi við hæðina  sem er 1.85

Ásdís Sigurðardóttir, 25.3.2007 kl. 18:04

9 Smámynd: SigrúnSveitó

hahaha, já þið segið nokkuð.  Ég ætti kannski bara að hætta við hjúkrunina og opna prjónagallerí!!!

Einar, darling.  Mér finnst ég nú alveg ótrúlega vel gift líka

SigrúnSveitó, 25.3.2007 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband