Leita í fréttum mbl.is

Kláði að drepa mig...

...mig klæjar svo í skurðina á hnénu að ég er að farast...er með miklar umbúðir enn sem eiga að vera fram á föstudag...jamm, bara rúman sólarhring í viðbót!!!  Þá get ég baðað mig án þess að klæða mig að hluta í plastpoka og málningarlímband...það verður mikil gleði!! 

klóra Mig langar mest af öllu að rífa umbúðirnar af og KLÓRA mér af lífs og sálar kröftum...en nú er ég búin að hemja mig í nokkra daga...ætli ég meiki það þá ekki í rúman sólarhring...ég vona það að minnsta kosti...!!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband