Leita í fréttum mbl.is

Afmælisbarn dagsins

Já, það eru margir sem eiga afmæli í febrúar Smile

salnýEn sú sem á afmæli í dag er mágkona mín, hún Salný.  Salný er 29 ára í dag.  Kæra Salný, tillukku með daginn.  Vona að þú eigir góðan dag.

Hérna á myndinni eru þau hjónakort, Salný og Aðalsteinn bróðir minn á Neistaflugi s.l. sumar. 

---

Við erum að fara í bæjarferð...húsamál Wink gaman, gaman!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Minni á, elskan mín, að ég á afmæli 12. ágúst nk. og vil endilega fá kveðju frá þér :)

Guðríður Haraldsdóttir, 5.2.2007 kl. 10:09

2 Smámynd: SigrúnSveitó

það er hér með komið inn í systemið Það er dagurinn sem fólk var að vonast til að Jóhannes myndi fæðast, svo ég man það auðvitað.

SigrúnSveitó, 5.2.2007 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband