Leita í fréttum mbl.is

Þyrnirós hér...

þyrnirós...jamm, var að vakna!!  Þið minnist þess kannski að ég talaði um það í síðustu viku að ég ætlaði að LESA í þessari viku...!!  Það hefur sem sagt ekki orðið neitt úr því, og einfaldlega vegna þess að það er ekki komið lesplan frá kennaranum ennþá, og ég nenni ómögulega að lesa alla bókina ef ég þarf þess ekki!!  

Svo ég gerði eins og maðurinn minn sagði mér að gera; Ég fór að sofa aftur í morgun (hann segir að ég eigi það skilið að slappa ærlega af!!!) og var sem sagt að skríða fram.  Lét vekjaraklukkuna hringja kl 12.00...en var að dreyma svo skemmtilega að ég stillti hana á 12.30 og hélt áfram að dreyma...þó ekki sama draum en samt skemmtilegan draum!!!  Svo lét ég símann blunda til 12.40 og þá drattaðist ég lok framúr, enda alveg að pissa á mig!!!  Ég opnaði líka gluggann á herberginu þarna kl 12.00 til að auka líkur á því að ég gæti yfirhöfuð einhverntímann vaknað!!!  

kavliNúna er ég að japla á grófu og góðu hrökkbrauði og drekka dýrindis kaffi með....

Er að spá í að skella mér í bankann og ná í pappírana (sem ég talaði um í gær...minnir mig), svo næsta skref í átt að húsbyggingu geti hafist.

Ég er sko búin að ná að gera ýmislegt þó ég sé ný vöknuð, var t.d. að panta endurvinnslutunnuna, svo við getum létt og leikandi flokkað ruslið okkar og farið vel með landið okkar!!  Ekki leiðinlegt. endurvinnslutunnan 

 

 

 

 

 

 

 

  

En núna ætla ég að skjótast í útréttingar...svo Jón Ingvi geti slappað af hérna heima þegar hann kemur eftir klukkutíma eða svo...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband