Leita í fréttum mbl.is

Var að...

...tala við Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us vinkonu áðan.  Hún var að segja mér að þau verði í skíðaferð í Svíþjóð þegar ég kem til Danmerkur, og var hún leið yfir að geta ekki sótt okkur á völlinn.  En tilkynnti mér að húsið stæði klárt og biði mín/okkar og bíll í innkeyrslunni!!  Engin smá þjónusta.  Vá, ég á frábæra vini sem eru tilbúnir að gera allt fyrir mig.  Svo hlakka þau mikið til að fá að passa Jóhannes!!  

Svo bíður mín/okkar stórt herbergi hjá Pippi og Kåre, en þau búa í Hillerød, rétt hjá skólanum.  Kåre ætlar líka að hjálpa mér með pössun.  

Síðan er Mette (mamma Cille, vinkonu Ólafar Óskar) búin að bjóða fram sína hjálp ef það hittist þannig á.  Maja er búin að bjóða okkur að vera og margir aðrir.  Ég get endalaust haldið áfram að telja.   

Mér finnst ég svo ótrúlega lánsöm.  Ég er full af þakklæti yfir þessu öllu.

Ég Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us lífið mitt með öllu sem því fylgir.  Hvernig er líka annað hægt??!!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband