Leita í fréttum mbl.is

Fyrir þá...

...sem lítið nota facebook!!

Kvöldmatur á pallinumSólpallurinn var endurnýjaður í gær. Okkur áskotnuðust ný bretti og því var ráðist í endurbætur. Einarinn minn er handlaginn heimilisfaðir, og svo vel gekk að 2½ tíma eftir að hann byrjaði þá var kjöti kastað á grillið og svo var kvöldmaturinn borðaður úti í steikjandi kvöldsólinni Smile Held vart að þetta gerist betra Heart

HÉR eru svo fleiri myndir af pallagerðinni Grin

Svo fórum við á brekkusöng (það eru Írskir dagar hér um helgina) og skemmtum okkur konunglega. 

Síðan var það bara fljótlega í bælið enda komið fram yfir miðnætti og ekki oft sem við vökum svo lengi LoL En dagurinn í dag var tekin snemma, amk hjá okkur hjónum því við fórum á fætur kl. 7 og vorum mætt á golfvöllinn um kl 7.50. Tókum 18 holur. Sumar holur gengu vel, aðrar minna vel Wink
Púttið gekk bara nokkuð vel hjá mér í dag, en ég þarf klárlega að fá mér annan tíma hjá golfkennaranum og reyna að ná réttri stöðu...! 

En þetta er skemmtilegt og ég hlakka geðveikt mikið til sumarfrísins!! Þá verður spilað golf, og á hinum ýmsustu völlum á hinum ýmsustu landshornum Wink 

Segi það og skrifa það; LÍFIÐ ER LJÚFT HeartHeartHeart

Kveð ykkur með hamingjumola dagsins:

Hamingjan verður aldrei úrelt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elskan mín!

Ég er að springa úr stolti yfir þessu frábæra framtaki ykkar og segi það enn og aftur að fólk ætti að taka ykkur sér til fyrirmyndar. Vonandi verða einhverjir svo heppnir að sjá hvernig þið leystuð ykkar palladæmi án og mikils kostnaðar, bara með viljanum og gleðinni. Stórt knús til ykkar allra

Magnea Móberg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 4.7.2010 kl. 14:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband