Leita í fréttum mbl.is

Barasta má til...

kvöldmatur á veröndinni :)...með að sýna ykkur herlegheitin okkar! Einar var búinn að raða brettum meðfram húsinu um daginn, en við (ég og strákarnir) bættum einu við og færðum til í dag og gerðum aðeins rúmbetri sólpall í dag.

Svo smíðuðum við (ég og Jón Ingvi) borð líka. Ég get sagt ykkur að ég sagaði planka - svo búta vantaði okkur - og notaði til þess hefðbundna sög. Er ekki vön að saga og hefði betur verið með hanska...er með þessar "fínu" blöðrur!!  Er samt ánægð með mig, hef aldrei áður getað sagað, en náði góðu lagi með sögina í dag! 

Svona leit þetta út í kvöld þegar kvöldmaturinn var framreiddur!

Enn einn dásemdardagurinn á enda. Það eina sem vantaði til að fullkomna hamingjuna var minn heittelskaði sem er í vinnunni.

Kveð ykkur með hamingjumola dagsins:

Hamingjusamur er hver sá sem kann ekki annað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi sólpallur er glæsilegur hjá ykkur og yndislegt að það þarf ekkert endilega að kosta fullt af peningum til að gera fallegt í kringum sig, það væri óskandi að það væru fleiri eins þenkjandi og þið elskurnar mínar.

 Ég er mjög stolt af ykkur og það getið þið svo sannarlega verið líka.

Knús og kossar frá mömmu/ömmu

Magnea Móberg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 24.6.2010 kl. 20:15

2 Smámynd: SigrúnSveitó

Takk

SigrúnSveitó, 24.6.2010 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband