Leita í fréttum mbl.is

Gleði gleði gleði :)

Fór í ræktina í morgun, og mikið er nú gott að taka svona á. Vonandi að það skili líka einhverju...eins og kannski því að ég komist aftur í pilin mín sem hafa minnkað í vetur... Cool

Vitiði, svo eru okkur að áskotnast nokkur bretti í viðbót, svo bráðum verður orðið partýfært á pallinum!! Þetta er eintóm hamingja bara Smile
Svo eiga að vera pönnusteiktar samlokur í kvöldmatinn í kvöld og Jóhannes sagði strax; "Getum við borðað þær úti?" (...því það voru samlokur á pallinum um daginn sko Wink)

Annars er lítið að frétta. Var að vinna um helgina og komst því ekki í golf með familíjunni minni. En ætli við bætum ekki úr því í dag eða kvöld, ég og gormarnir. 

...ef ég get sveiflað kylfunni eftir átök morgunsins...híhí...LoL

Svo styttist í sumarfríið, mér reiknast til að það séu 15 vaktir eftir hjá mér...voru 20 þegar ég byrjaði að telja Tounge

Sumar og eintóm hamingja hér á bæ Heart Alltaf kaffi á könnunni ef þig langar að kíkja í bolla.

Kveð ykkur með hamingjumola dagsins: 

Það sem þér líkar og það sem þér mislíkar getur gert þig óðan, ef þú hugsar of mikið um það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Góður hamingjumoli ....og já ég kem hiklaust í kaffi til þín sæta mín -næst þegar ég á leið um. Sem verður líklega þegar Akraborgin fer að sigla aftur.....................

Hrönn Sigurðardóttir, 28.6.2010 kl. 22:12

2 Smámynd: SigrúnSveitó

...sem sagt aldrei....  

SigrúnSveitó, 29.6.2010 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hér skrifar

SigrúnSveitó
SigrúnSveitó

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband